മെസഞ്ചർ റൂമുകളിൽ ലൈവ് ബ്രോഡ്കാസ്റ്റിംഗ്

messenger live broadcasting

ഫെയ്സ്ബുക്ക് അല്ലെങ്കിൽ ഒരു മെസഞ്ചർ അക്കൗണ്ട് ഉപയോഗിച്ചോ അല്ലാതെയോ 50 പങ്കാളികൾക്കായി മെസഞ്ചർ റൂമുകൾ ആരംഭിച്ചുകൊണ്ട് ഫെയ്സ്ബുക്ക് വീഡിയോ കോളിംഗ് രംഗത്ത് പുതിയ സംവിധാനം ഒരുക്കിയതിന് തൊട്ടുപിന്നാലെ ഇപ്പോഴിതാ, മെസഞ്ചർ റൂം ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പ്ലാറ്റ്ഫോമിൽ ലൈവ് ബ്രോഡ്കാസ്റ്റിംഗും സാധ്യമാക്കുന്ന ഒരു പുതിയ സവിശേഷത ഫെയ്സ്ബുക്ക് കൊണ്ടുവന്നിരിക്കുന്നു.

ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മെസഞ്ചർ റൂമുകളിൽ 50 പങ്കാളികളുമായി തത്സമയം സ്ട്രീം ചെയ്യാൻ കഴിയും. ഉപയോക്താക്കളെ തത്സമയം സ്‌ട്രീം ചെയ്യാൻ അനുവദിക്കുന്നതിന് മെസഞ്ചർ റൂമുകൾ സംയോജിതമായി ഫെയ്സ്ബുക്കിന്റെ തത്സമയ സ്‌ട്രീമിംഗ് ഉൽപ്പന്നവുമായി പ്രവർത്തിക്കും.

ഫെയ്‌സ്ബുക്ക് ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ഇൻസ്റ്റാഗ്രാമിനും തത്സമയ സവിശേഷതയുണ്ട്, അത് കോവിഡ്-19 ന്റെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ വളരെയധികം പ്രചാരം നേടിയിരുന്നു.

ബ്രോഡ്കാസ്റ്റ് കോൾ എങ്ങനെ പ്രവർത്തിക്കും?

മിക്ക വീഡിയോ കോൺഫറൻസിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനുകൾക്കും സമാനമായി, ക്രിയേറ്ററോ മെസഞ്ചർ റൂമുകളുടെ ഹോസ്റ്റോ അഡ്മിനായി പ്രവർത്തിക്കുകയും വീഡിയോ കോളിൽ പങ്കെടുക്കുന്നവരുടെ മേൽ അവർക്ക് നിയന്ത്രണം ഉണ്ടായിരിക്കുകയും ചെയ്യും. മെസഞ്ചർ റൂമുകളുടെ സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് അവരുടെ പ്രൊഫൈൽ അല്ലെങ്കിൽ ടൈംലൈൻ, ഒരു ഫെയ്സ്ബുക്ക് പേജ് അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ഫെയ്സ്ബുക്ക് ഗ്രൂപ്പിൽ നിന്ന് ഒരു കോൾ ബ്രോഡ്കാസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ സാധിക്കും. ക്രിയേറ്ററിന് പങ്കാളികളെ ചേർക്കാനോ നീക്കംചെയ്യാനോ കഴിയും. കൂടാതെ, കോളുകൾ ലോക്ക് ചെയ്യാനും സാധിക്കും.

റൂം സൃഷ്ടിച്ചവരും ഗൂഗിൾ ക്രോം വെബ് ബ്രൗസർ ഉപയോഗിക്കുന്നവരുമാണെങ്കിൽ മാത്രമേ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മെസഞ്ചർ റൂമുകളിൽ നിന്ന് തത്സമയം തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കഴിയൂ.
ഒരു കംപ്യൂട്ടർ ഉപയോക്താക്കളുടെ മെസഞ്ചർ റൂമുകളിൽ നിന്ന് തത്സമയം കാണുന്നതിന് ഈ ഘട്ടങ്ങൾ പാലിക്കണം:

  • മെസഞ്ചർ റൂമിൽ നിന്ന്, ചുവടെ വലതുവശത്തുള്ള “ലൈവ്” ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • തത്സമയ വീഡിയോ ബ്രോഡ്കാസ്റ്റ് ചെയ്യുന്ന സ്ഥലം തിരഞ്ഞെടുക്കുക (ക്രിയേറ്ററിന്റെ ടൈംലൈൻ, ഒരു പേജ് അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ഗ്രൂപ്പിലേക്ക്).
  • പ്രേക്ഷകരെ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • പങ്കെടുക്കുന്നവർ സ്ഥിരീകരിക്കാനോ മുറിയിൽ നിന്ന് പുറത്തുപോകാനോ കാത്തിരിക്കുക. (ഈ ഘട്ടം പൂർത്തിയാകുന്നതുവരെ മെസഞ്ചർ റൂമിൽ ലൈവ് ബ്രോഡ്കാസ്റ്റിംഗ് സാധ്യമാകില്ല. പ്രതികരിക്കാത്ത പങ്കാളികളെ നീക്കംചെയ്യാൻ റൂം ക്രിയേറ്ററിന് കഴിയും.)
  • തത്സമയമാകുന്നതിന് ചുവടെ വലതുവശത്ത് സ്റ്റാർട്ട് എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • ചുവടെ വലതുവശത്തുള്ള “ലൈവ്” ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക, തുടർന്ന് ഉപയോക്താക്കൾ പ്രക്ഷേപണം അവസാനിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുമ്പോൾ എൻഡ് ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.

ഫെയ്സ്ബുക്ക് വെബിനായി ചില രാജ്യങ്ങളിൽ പുതിയ സവിശേഷത ഇതിനകം പുറത്തിറങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. വൈകാതെ, മൊബൈലിലെ ഫെയ്സ്ബുക്ക്, മെസഞ്ചർ ആപ്ലിക്കേഷനുകൾക്കും വെബിലെ മെസഞ്ചർ ആപ്പിനും വേണ്ടി ഈ ഫീച്ചർ ലഭ്യമാക്കുമെന്നാണ് ഫെയ്സ്ബുക്ക് അറിയിച്ചിരിക്കുന്നത്.

About The Author

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*