ടിക്ടോക്കിനെ വെല്ലുവിളിച്ച് സ്നാപ്ചാറ്റ്

snapchat spotlight

ടിക്ടോക്ക് അടക്കമുള്ള സോഷ്യൽ മീഡിയ എതിരാളികളോട് മത്സരിക്കാനൊരുങ്ങി സ്നാപ്ചാറ്റ് പുതിയ ക്യൂറേറ്റഡ് ഷോർട്ട് ഫോം വീഡിയോ ഫീഡ് പുറത്തിറക്കി.
സ്‌പോട്ട്‌ലൈറ്റ് എന്ന പുതിയ ഫോർമാറ്റ്, സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ ഉപയോക്താക്കളെ പ്രശസ്തരായുള്ള ഇൻഫ്ലുവൻഷേയ്സിൽ നിന്നും നെറ്റ്‌വർക്കിലെ മറ്റ് അംഗങ്ങളിൽ നിന്നുമുള്ള ഉള്ളടക്കം കാണാൻ സ്‌നാപ്ചാറ്ററുകളെ അനുവദിക്കും.

പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിൽ വിതരണം ചെയ്യുന്ന ഒരു വീഡിയോ സൃഷ്ടിക്കാൻ ആരെയും പ്രാപ്‌തമാക്കുന്നതിലൂടെ സ്‌നാപ്ചാറ്റ് ഉപയോക്താക്കൾക്കിടയിൽ കണക്ഷനുകൾ വിശാലമാക്കുക എന്നതാണ് സ്‌പോട്ട്‌ലൈറ്റ് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
ഫിൽട്ടറുകളും വർ‌ദ്ധിപ്പിച്ച റിയാലിറ്റി ഇഫക്റ്റുകളും കൊണ്ട് അലങ്കരിക്കാവുന്ന ഷോർട്ട്-ഫോം വീഡിയോ “സ്നാപ്പുകൾ” സൃഷ്ടിക്കാൻ കൂടുതൽ ഉപയോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയാണ് ഇത് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.

സെപ്റ്റംബർ അവസാനം 249 ദശലക്ഷം സജീവ ഉപയോക്താക്കളുള്ള സോഷ്യൽ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിലെ ഒരു പുതിയ ഉപഭോഗ അനുഭവം എന്നാണ് മാതൃ-കമ്പനിയായ സ്‌നാപ്പ് സ്‌പോട്ട്‌ലൈറ്റിനെ വിശേഷിപ്പിക്കുന്നത്.
ദശലക്ഷക്കണക്കിന് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ വീഡിയോകൾ കാണാനും അവരിൽ നിന്ന് പണം സമ്പാദിക്കാനും പുതിയ ഓഫറിന് ആരെയും പ്രാപ്തമാക്കുമെന്ന് കമ്പനി അറിയിച്ചു.
സ്‌പോട്ട്‌ലൈറ്റിലെ എല്ലാ വീഡിയോകളും പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിൽ കാണിക്കുന്നതിന് മുൻപ് ഹ്യൂമൻ മോഡറേറ്റർമാർ അവലോകനം ചെയ്യുമെന്ന് സ്‌നാപ്പ് പറഞ്ഞു.

സംവിധാനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന എതിരാളികൾക്ക് വിപരീതമായി, മിക്ക കേസുകളിലും വസ്തുതയ്ക്ക് ശേഷം അനുചിതമായ ഉള്ളടക്കത്തോട് പ്രതികരിക്കുന്നു.
മറ്റൊരു വ്യത്യാസം സ്‌പോട്ട്‌ലൈറ്റിനെക്കുറിച്ചുള്ള പൊതു അഭിപ്രായങ്ങളുടെ അഭാവം, ദുരുപയോഗം ചെയ്യുന്നതോ ഇഷ്ടപ്പെടാത്തതോ ആയ ഉള്ളടക്കം മോഡറേറ്റ് ചെയ്യേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകത ഇല്ലാതാക്കും.

ഉപയോക്താക്കളുടെ കാഴ്ചശീലത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി അൽ‌ഗോരിതം ക്യൂറേറ്റ് ചെയ്യുന്ന ഒരു “വ്യക്തിഗത” ഫീഡായി മാറാൻ സ്പോട്ട്‌ലൈറ്റ് ലക്ഷ്യമിടുന്നു.

About The Author

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*