ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗിന്റെ മൂന്ന് പ്രധാന വശങ്ങൾ ഒരൊറ്റ പ്ലാറ്റ്ഫോമിലേക്ക് സംയോജിപ്പിക്കാനൊരുങ്ങി ഗൂഗിൾ. ഏരിയ 120 പ്രോജക്ടിന് കീഴിൽ ഗൂഗിൾ നടത്തുന്ന ഈ പരീക്ഷണം ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മികച്ച ഷോപ്പിംഗ് അനുഭവം പ്രദാനം ചെയ്യുന്നതായിരിക്കും. ഒരു ഉൽപ്പന്നം തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതുമുതൽ വീഡിയോ അവലോകനങ്ങൾ പരിശോധിക്കുന്നതും ഉൽപ്പന്നം ഓർഡർ ചെയ്യുന്നതും വരെയുള്ള ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗിന്റെ വിവിധ വശങ്ങൾ ഇനി ഈയൊരു ഒറ്റ പ്ലാറ്റ്ഫോമിലൂടെ ചെയ്യാൻ സാധിക്കുന്നു . ഷോപ്പ്ലൂപ്പ് എന്ന ഈ പുതിയ പരീക്ഷണം ഹ്രസ്വവും വിനോദപ്രദവുമായ വീഡിയോ ഫോർമാറ്റിൽ പുതിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നതിനുള്ള പുതിയ മാർഗ്ഗങ്ങൾ നൽകുമെന്ന് ഗൂഗിൾ അവകാശപ്പെടുന്നു.
ഗൂഗിൾ പറയുന്നതനുസരിച്ച്, “ഒരു പരമ്പരാഗത ഇ-കൊമേഴ്സ് സൈറ്റിലെ ഇമേജുകൾ, ശീർഷകങ്ങൾ, വിവരണങ്ങൾ എന്നിവയിലൂടെ സ്ക്രോൾ ചെയ്യുന്നതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ സംവേദനാത്മകമാണ് ഷോപ്പ്ലൂപ്പിലൂടെയുള്ള അനുഭവം.” എല്ലാ ഷോപ്പ്ലൂപ്പ് വീഡിയോകളും 90 സെക്കൻഡിനേക്കാൾ ചെറുതും പുതിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ കണ്ടെത്താൻ സഹായിക്കുന്നതുമാണ്.
ഉൽപ്പന്ന അവലോകനങ്ങളിൽ ഷോപ്പ്ലൂപ്പ് ഉപയോക്താവിനെ സഹായിക്കുന്നു.
ഉൽപ്പന്നം കണ്ടെത്തിക്കഴിഞ്ഞാൽ, വാങ്ങുന്നയാൾക്ക് പിന്നീട് വാങ്ങുന്നതിനായി ഉൽപ്പന്നം സംരക്ഷിക്കാം അല്ലെങ്കിൽ വാങ്ങൽ പൂർത്തിയാക്കാൻ വ്യാപാരിയുടെ വെബ്സൈറ്റിൽ നേരിട്ട് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ഒരാൾക്ക് അവരുടെ പ്രിയപ്പെട്ട ഷോപ്പ്ലൂപ്പ് സ്രഷ്ടാക്കളെ പിന്തുടരാനും വീഡിയോകൾ പങ്കിടാനും കഴിയും.
നിലവിൽ, ആപ്ലിക്കേഷൻ മൊബൈൽ ഉപയോക്താക്കൾക്കായി നിർമ്മിച്ചതാണ്, ഡെസ്ക്ടോപ്പ് ഉപയോക്താക്കൾക്കും ഉടൻ ഇത് ലഭ്യമാകുന്നതാണ്.
Leave a Reply