കോണ്ടാക്റ്റ്ലെസ് പേയ്മെന്റ് ഓപ്ഷനുകൾക്ക് ഇപ്പോള് ലോകമെമ്പാടും പ്രീയമേറിവരുകയാണ്. സ്പർശനത്തിലൂടെ രോഗം പടരുന്നതിനെക്കുറിച്ച് ജനങ്ങള്ക്കിടയില് ആശങ്ക നിലനില്ക്കുന്നതിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തില് ഉപയോക്താക്കള് ഡിജിറ്റൽ പേയ്മെന്റ് രീതികൾക്ക് മുൻഗണന നൽകിവരുന്നു. മറ്റുള്ളവരുമായി സമ്പർക്കം പുലർത്താതെ ഡെബിറ്റ്, ക്രെഡിറ്റ് കാർഡുകൾ ഉപയോഗിച്ച് പണമടയ്ക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ അനുവദിക്കുന്ന രീതികളെയാണ് കോൺടാക്റ്റ്ലെസ് പേയ്മെന്റ് എന്ന് പറയുന്നത്. റേഡിയോ ഫ്രീക്വൻസി ഐഡന്റിഫിക്കേഷൻ (ആർഎഫ്ഐഡി) അല്ലെങ്കിൽ നിയര്-ഫീൽഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ (എൻഎഫ്സി) സാങ്കേതികവിദ്യകൾ ഉപയോഗിച്ചാണ് ഇത് ചെയ്യുന്നത്. പോയിന്റ് ഓഫ് സെയിൽ (പോസ്) ടെർമിനലിൽ നിങ്ങളുടെ കാർഡ് ടാപ്പുചെയ്യുന്നതാണ് ഏറ്റവും സാധാരണമായ മാർഗ്ഗങ്ങൾ. സ്മാർട്ട്ഫോൺ നിർമ്മാതാക്കൾ എൻഎഫ്സി അധിഷ്ഠിത സിസ്റ്റങ്ങളായ സാംസങ് പേ, ആപ്പിൾ പേ എന്നിവ നിർമ്മിച്ചിട്ടുണ്ട്. അവ കോൺടാക്റ്റ്ലെസ് പേയ്മെന്റ് സിസ്റ്റങ്ങളായി യോഗ്യത നേടിയവയാണ്.
ഇപ്പോഴത്തെ ഈ സാഹചര്യത്തില് ലോകമെമ്പാടുമുള്ള അന്പതോളം രാജ്യങ്ങളിൽ കാർഡുകളുടെ കോണ്ടാക്റ്റ്ലെസ് പരിധി ഉയർത്തുന്നതായി പ്രഖ്യാപിച്ചു. കൂടുതൽ ഉപഭോക്തൃ സൗകര്യങ്ങൾ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് കൂടിയാണ് അനുവദനീയമായ പരിധികൾ ഇരട്ടിയാക്കുന്നത്. ഗവണ്മെന്റുകളും വൻകിട ബിസിനസുകാരും മാത്രമല്ല കോൺടാക്റ്റ്ലെസ് പേയ്മെന്റുകളുടെ സേവനങ്ങള് ഇന്ന് പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നത്. പൊതുജനങ്ങളും ചെറുകിട ബിസ്സിനസ്സുകാരും ഈ ഡിജിറ്റല് മാര്ഗ്ഗം പിന്തുടരുവാന് തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
ഡിജിറ്റൽ വാലറ്റുകളുടെ വ്യാപനവും ഡിജിറ്റൽ പേയ്മെന്റുകൾക്ക് ഗവൺമെന്റ് മുന്തൂക്കം നല്കിയതിന്റെയും ഭാഗമായി ഇന്ത്യയിൽ കോൺടാക്റ്റ്ലെസ് പേയ്മെന്റുകൾ കുറച്ചുകാലമായി വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ഡിജിറ്റൽ / കോൺടാക്റ്റ്ലെസ് പേയ്മെന്റുകൾ ഇതിനകം തന്നെ ജനപ്രീതി നേടിക്കൊണ്ടിരുന്നുവെങ്കിലും കോവിഡ് വ്യാപനത്തിന്റെയും ലോക്ക്ഡൗണിന്റെയും പശ്ചാത്തലത്തില് അവ ഒരു ജീവിതരീതിയായി മാറുവാനാണ് സാധ്യത. അങ്ങനെയെങ്കില് എല്ലാ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലും കോൺടാക്റ്റ്ലെസ് പേയ്മെന്റുകള്ക്ക് വ്യാപകമായ സ്വീകാര്യത ലഭ്യമാകും.
Leave a Reply